Trang chủ Câu hỏi thường gặp Học lái xe ô tô B1 - B2 - C bao nhiêu tiền trong năm 2023 ?

Học lái xe ô tô B1 - B2 - C bao nhiêu tiền trong năm 2023 ?

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRƯỜNG DẠY LÁI XE Ô TÔ TRƯỜNG AN.

Là một trong những doanh nghiệp lớn tại VN, hoạt động chuyên về lĩnh vực Đào Tạo lấy GPLX hạng B2. B1 và hạng C. Sau nhiều năm hoạt động, được sự ủng hộ và tin tưởng của quý học viên, Trung tâm Trường An chúng tôi đã không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng đào tạo.

Hiện nay, chúng tôi đã tập trung đầu tư mạnh về phương tiện và thiết bị cảm ứng nhằm phục vụ tốt hơn trong công tác đào tạo. Đồng thời chúng tôi cũng tiến hành liên kết với rất nhiều đơn vị đào tạo nhằm mở rộng quy mô. Với mục tiêu "Vì quyền lợi học tập của quý học viên" chúng tôi luôn nghiên cứu đổi mới quy trình quản lý và đào tạo, giúp quý học viên học và thi GPLX được dễ dàng.

TOP 3 sai lầm chính của học viên khi đăng ký học lái xe ô tô cần tránh .
  1. Hỏi giá học phí mà không so sánh dịch vụ chương trình đào tạo : Mỗi trung tâm có chương trình đào tạo và thời gian học thực hành khác nhau nên chi phí sẽ có chênh lệch. Tiền nào của nấy.

  2. Thời gian học lái xe là bao lâu : thời gian học đối với bằng b1, b2 là 4 đến 5 tháng mới hoàn thành. Không có khóa cấp tốc 1 tháng, 3 tháng . Đặc biệt cần tham khảo rõ và cam kết trên hợp đồng địa chỉ thi là ở Tp HCM hay Đồng Nai, Cần Thơ, Hậu Giang.

  3. Cẩn trọng với các chương trình giảm giá 50%, đậu 100% : Học phí lái xe ở mức sàn gần giống nhau, chỉ chênh nhau từ 500,000 đ đến 1,000,000 đ. Không có chuyện chênh lệch học phí đến 5,000,000đ hoặc 7,000,000 đ. Cẩn thận bị lừa đảo tiền mất tật mang.

Bạn đang tìm cho mình một trung tâm để học bằng lái xe ô tô, nhưng lại muốn biết chi phí cho việc học lái xe ô tô B2 là bao nhiêu. Hãy tham khảo thông tin dưới đây để có những so sánh và lựa chọn thích hợp trước khi đăng ký học lái xe ô tô nhé.

Ngày nay, việc tìm cho mình một khóa học lái xe ô tô B2 không còn khó bởi chỉ cần tìm kiếm trên mạng, bạn cũng có thể lọc ra cho mình vô số trung tâm dạy học bằng lái xe ô tô. Và chi phí cho một khóa học lái xe ô tô luôn là câu hỏi được đặt ra đối với tất cả các học viên khi quyết định đăng ký học lái xe ô tô. 
Chi phí học bằng lái xe ô tô B2
 
 

Chi phí học lái xe ô tô tại trung tâm Trường An :

Trong thực tế hiện nay đã có nhiều trung tâm sử dụng những mánh khóe, chiêu trò khác nhau như chi phí rẻ, bao đậu 100%....nhằm đánh lừa tâm lý, thu hút học viên về phía mình. Thế nhưng, sự thật đằng sau đó lại khiến nhiều người bất ngờ, không như lời hứa hẹn ban đầu. 

Tại trung tâm dạy lái xe ô tô Trường An, để phù hợp với nhu cầu cũng điều kiện kinh tế của từng học viên, chúng tôi luôn đưa ra các mức học phí khác nhau theo học các khoá đào tạo lái xe các hạng như sau.

 
học phí lái xe b2
 

Chi phí trọn gói học bằng lái xe ô tô năm 2023 .

  • Yêu cầu học viên: là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.
  • Thời gian học: Đúng 3 tháng 15 ngày kể từ khi khai giảng khóa học.
  • Học phí: 22.500.000 ĐỒNG/ 1 KHÓA HỌC trọn gói đến lúc lấy bằng lái xe.
Toàn bộ học phí trên là trọn gói, không phát sinh bất kỳ phụ phí nào khác trong suốt quá trình học lái xe ô tô 3 tháng, bao gồm: chi phí hồ sơ, lệ phí khám sức khỏe, chi phí học lái xe lý thuyết, phí đào tạo thực hành, phí tài liệu, giáo trình học lái xe B2…

Đảm bảo chất lượng trong từng khóa học lái xe ô tô:

Khác với những trung tâm khác, khi đến với trung tâm dạy lái xe ô tô Trường An, bạn không chỉ được học để lấy bằng mà lồng ghép trong từng buổi học lý thuyết, đội ngũ giảng viên của chúng tôi còn rất sẵn lòng chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm quý báu liên quan đến lái xe ô tô...để mỗi học viên khi bước ra từ trung tâm đều có thể lái xe ô tô an toàn. 
 
học phí lái xe tháng 10

Ngoài ra, trong suốt quá trình học tại trung tâm Trường An, các bạn còn nhận được rất nhiều sự quan tâm và hỗ trợ trực tiếp từ trung tâm như: 
  • Được phát miễn phí tài liệu và sách đĩa học lái xe .
  • Chi phí thuê xe, chi phí học lái và xăng xe học thực hành lái xe .
  • Nước uống và tài liệu sửa chữa.
  • Chương trình học và đào tạo công khai minh bạch, bao gồm tất cả các khâu từ đào tạo cho đến khâu học phí – lệ phí – cũng như quyền lợi, điều mà quý khách hàng mong muốn từ chương trình học lái xe ô tô trọn gói.
Chi phí học lái xe hợp lý cùng chất lượng giảng dạy tốt nhất là những gì mà chúng tôi cam kết đối với mỗi học viên khi đến và đăng ký tham gia các khóa học lái xe ô tô tại trung tâm. Đừng làm mất thời gian và chi phí của bản thân, hãy đến ngay trung tâm dạy lái xe ô tô Trường An, đảm bảo bạn sẽ chẳng bao giờ thất vọng.

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ LÁI XE TRƯỜNG AN :

Văn phòng ghi danh : A23 Nguyễn Sỹ Sách , Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh
HOTLINE : 0938.975.269 - 0898.400.079
Email : phongghidanhtruongan@gmail.com 
Website : http://hoclaixetaitphcm.com/

phụ nữ có nên học lái xe
lớp học lý thuyết
lớp học thực hành
học lái xe mô phòng
mẹo học lý thuyết
Điện thoại Gọi điện Điện thoại SMS Maps googleChỉ Đường